Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Biểu hiện bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới phải biết


Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau …là những dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh này có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào và ở cả nam giới và nữ giới, bệnh nếu không phát hiện và được chữa trị với những phương pháp phù hợp có thể gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, vì vậy điều cần thực hiện trước tiên là xác định được chính xác những dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu để sớm đưa ra được các phương pháp chữa trị phù hợp nhất.
Viêm đường tiết niệu là nguyên nhân nào gây nên?
Theo các chuyên gia cung cấp thông tin cho biết nam giới khi bị bệnh viêm đường tiết niệu thường do một vài nguyên nhân sau gây nên:
-Bệnh đa phần do vi khuẩn E.coli hoặc do các loại vi khuẩn nguy hiểm khác như nấm tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn,…


-Nếu nam giới không chú ý tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ cũng sẽ dẫn đến bệnh viêm đường tiết niệu do các vi khuẩn gây hại từ bên ngoài tấn công vào gây ra nhiễm trùng đường tiết niệu.
-Quan hệ tình dục bừa bãi, và với nhiều người, khi quan hệ xong không được vệ sinh sạch sẽ tạo ra điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây ra bệnh.
-Nếu nam giới từng nhiễm bệnh phì đại tiền liệt tuyến mà không được chữa trị dứt điểm cũng là một trong nhiều khả năng gây nên bệnh.
-Ngoài ra còn một vài nguyên nhân khác gây nên bệnh đó là nam giới hay mặc đồ lót chật khiến cho dương vật bị cọ sát mạnh gây trầy xước, hoặc do nam giới thủ dâm quá nhiều…cũng có thể gây ra các ảnh hưởng nhất định đến niệu đạo.
Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu
Nam giới có thể nhận biết các dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu như:
-Nam giới có cảm giác khó chịu ở vùng bụng thường gặp phải những hiện tượng khó chịu khác như: tiểu khó, tiểu dắt, tia nước tiểu yếu, khi đi tiểu thì nước tiểu ra rất ít.
-Những lúc đi tiểu nam giới thường hay có cảm giác tiểu buốt như có cảm giác bị kim châm.
-Triệu chứng đau vùng bụng dưới và thắt lưng cũng là một trong những dấu hiệu thường thấy của viêm đường tiết niệu.


-Khi nam giới bị mắc bệnh nước tiểu sẽ chuyển sang màu xám sậm vàng đục, nước tiểu có mùi khai nồng và ngày càng nặng hơn.
-Khi tình trạng viêm nhiễm càng nặng thì sẽ gây lây lan tới các bộ phận các, đặc biệt là thận khiến người bệnh có các dấu hiệu khác thường như: đau lưng, bị nôn và lúc nào cũng có cảm giác buồn nôn, ớn lạnh.
>> Bệnh u xơ tiền liệt tuyến gây vô sinh ở nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét