Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tìm hiểu nấm lim xanh trong việc điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến


Bệnh phì đại tiền liệt tuyến(u xơ tiền liệt tuyến) là một bệnh xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi, có nhiều biểu hiện biến chứng như đi tiểu nhiều lần,tiểu buốt đau, đi tiểu khó khăn, dòng nước tiểu nhỏ giọt yếu,… Nếu để lâu không có phương pháp điều trị bệnh thì sẽ dẫn đến gây ra nhiều bệnh về đường bài tiết như thận, đường tiết niệu và nhiều bệnh ở bàng quang.
Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh không nguy hiểm gì nhiều, nhưng nó có xu hướng làm bóp hẹp niệu đạo và làm cho nước tiểu khó đi qua. Cho cần có thể gây cần các triệu chứng tiểu nhỏ giọt và tia nước tiểu yếu. những triệu chứng nặng nề hơn bao gồm :
Nhiễm trùng đường tiểu
Tắc nghẽn cấp tính (gọi là ứ đọng nước tiểu cấp tính).
Tắc nghẽn chậm (gọi là ứ đọng nước tiểu mãn tính).
Khi có biểu hiện tắc nghẽn nặng, cần phải can thiệp một ống thông.


Nấm lim xanh là một trong các thảo dược đến từ thiên nhiên có tác dụng điều trị phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả. Công dụng điều trị bệnh của thảo dược này đã được nhiều nhà khoa học chứng minh từ rất lâu.
Nấm lim xanh là một loại nấm có đặc điểm chỉ mọc trên cây nấm lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh, xuất hiện nhiều ở các khu vực Tây Nguyên và Nam Lào.
>> Bạn đã biết bệnh viêm đường tiết niệu là gì chưa?
Bởi có nguồn gốc từ tự nhiên cho nên nấm lim xanh khác hoàn toàn với thuốc Tây ở điểm, nó không gây các tác dụng phụ như nóng cho gan mà ngược lại, giúp điều hòa thân nhiệt tốt hơn, làm mát và giải độc gan hiệu quả. Ngoài ra, nấm lim xanh còn giúp đẩy lùi nhiều chứng bệnh nan y khó điều trị trong đó có phì đại tiền liệt tuyến. Có thể khẳng định chắc chắn rằng, sử dụng nấm lim xanh rất tốt cho sức khỏe, an toàn và mang lại hiệu quả cao.
Trong nấm có chứa nhiều dược chất quý hiếm, giúp điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả nhất như:Ling zhi-8 protein, Germanium, Triterpenes, Acid Amin,… Cụ thể:
• Ling zhi8-protein có trong nam lim xanh có tác dụng kháng viêm, chống lại các dị ứng, hỗ trợ và điều chỉnh tăng cường hệ thống miễn dịch…

• Germanium có công dụng chống lại những tế bào ung thư, ngăn chặn và điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến phát triển theo chiều hướng xấu thành ung thư tuyến tiền liệt, đồng thời kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, tăng thải độc, giúp tế bào trong tuyến tiền liệt hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, dược chất Germanium có trong nấm lim xanh có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm khả năng ung thư, lão hóa từ những gốc tự do trong cơ thể.
Sử dụng khoảng 20 gram nam lim xanh mỗi ngày, bạn đem sắc với nước, để lấy khoảng 1 – 1,5 lít nước nấm cô uống thay nước trong ngày là bạn đã có thể phòng ngừa và chữa trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét