Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

5 điều dễ xảy ra nếu nam giới ít ân ái

Khi nam giới xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ những chất có hại trong tuyến tiền liệt, trong khi quan hệ tình dục đều đặn giúp duy trì trạng thái tốt nhất của dương vật tương tự như các bài tập thể dục.
Ít quan hệ, bận công việc, du lịch, đi công tác. Có rất nhiều nguyên do khiến đời sống tình dục bị ngừng lại, trì trệ. Sự thiếu hụt quan hệ tình dục kéo dài có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, theo Men's Health.
>> Tìm hiểu thêm về bệnh viêm đường tiết niệu ảnh hưởng tới sinh sản nam giới.
Cảm thấy lo lắng hơn
Quan hệ tình dục sẽ giúp thư giãn, giải tỏa stress. Các nhà nghiên cứu Scotland nhận ra so với những người có quan hệ ít nhất một lần trong 2 tuần thì những người kiêng quan hệ tình dục phải đối phó với các tình huống căng thẳng gấp nhiều lần. Khi quan hệ, não giải phóng ra các hormone như endorphin và oxytocin giúp đem đến cho nam giới cảm thấy thoải mái, dễ chịu.


Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể tăng
Nghiên cứu của Hiệp Hội Tiết Niệu Mỹ tìm thấy quan hệ tình dục đều đặn giúp giảm tới 20% khả năng ung thư tuyến tiền liệt ở quý ông. Xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ các chất có hại từ tuyến tiền liệt, đặc biệt phòng chống bệnh u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả.
Dễ bị cảm lạnh và cúm
Nghiên cứu của Đại học Wilkes-Barre, Pennsylvania, thấy những người có quan hệ tình dục một lần hoặc hai lần một tuần tăng 30% immunoglobulin A (IgA) so với số người ít hoặc không quan hệ tình dục. Kháng thể IgA là một trong những nhân tố quan trọng đầu tiên để bảo vệ cơ thể chống lại các loại virus gây ra bệnh.
Bất an trong mối quan hệ
Không quan hệ tình dục gây ra tác hại đến sự gần gũi, kết nối trong mối quan hệ. Khi các quý ông thiếu quan hệ tình dục, tinh thần dễ xuống dốc gây ảnh hưởng đến các hoạt động xã hội. Thiếu quan hệ tình dục cũng làm tăng khả năng bạn đời tìm đến người khác để giải quyết nhu cầu sinh lý.


Tăng khả năng rối loạn chức năng cương
Nam giới khi quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Theo các nhà khoa học, dương vật cũng là một loại cơ bắp. Quan hệ tình dục thường xuyên có hiệu quả bảo tồn trạng thái tốt nhất của cơ bắp tương tự như những bài tập thể dục quan trọng.
>> Biến chứng nguy hiểm của phì đại tiền liệt tuyến dẫn tới vô sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét