Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Xuất tinh ngược dòng vì thủ dâm nhiều

Xuất tinh ngược dòng do thủ dâm nhiều
Có khá nhiều lý do dẫn đến bệnh xuất tinh ngược dòng đối với nam giới. Một trong những lý do đó là bệnh thủ dâm. Về mặt cơ chế, nếu có bịt của quý của mình thật chặt, đây là nơi chứa tinh dịch phóng ra – ống niệu đạo là nơi phải gánh chịu áp lực đi ra của tinh binh.
>> Tìm hiểu thêm về bệnh viêm đường tiết niệu
Thay vì chỉ là nơi cho tinh dịch đi ra, ống niệu đạo sẽ còn phải chứa tinh dịch trong một thời gian kéo dài. Nếu để quá lâu, ống dẫn này có thể sẽ bị giãn ra vì phải chứa đựng lượng tinh dịch không được giải thoát ngay quá nhiều lần. Khi đã xuất tinh, quá trình giải phóng tinh dịch giống như là việc khi ta mở nước. Áp lực bơm ra của van xả sẽ đi ra theo chiều xuôi.

Do vậy, khó có chuyện, tinh dịch khi đã xuất ra lại bị bịt đầu dương vật sẽ “đi ngược” trở lại, dẫn đến việc tinh dịch đi thẳng vào bàng quang, và chỉ trong một thời gian ngắn có thể gây nên hiện tượng xuất tinh ngược dòng. Xuất tinh ngược dòng thường là hệ quả của một số bệnh gây ảnh hưởng đến thần kinh giao cảm chỉ huy cơ vòng ở cổ bàng quang như: bệnh vùng chậu đã qua phẫu thuật, bệnh tiểu đường…
>> Bệnh u xơ tiền liệt tuyến gây ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?
Việc sử dụng lâu ngày một loại thuốc cũng có thể làm tê liệt các dây thần kinh giao cảm. Ngoài ra, xuất tinh ngược có thể do một số nguyên nhân hiếm gặp như dị dạng bẩm sinh ở niệu đạo hoặc ở bàng quang. Còn nếu khi bạn thủ dâm, trong trường hợp bạn đã cảm thấy hưng phấn và chuẩn bị xuất(chưa phải là đã xuất tinh nhé), thì việc bịt đầu dương vật (động tác dùng tay bóp chặt vào hãm tại đầu dương vật trong khoảng một vài giây) lại là một trong những kỹ thuật của liệu pháp “Squeeze” để giúp cho những người có dấu hiệu xuất tinh sớm có thể học cách kiểm soát sự xuất tinh binh của mình. Nhưng lại có một số nghiên cứu nói rằng khi bạn sử dụng liệu pháp đó sẽ làm bạn tăng khả năng bị xuất tinh ngược.

Và điều này được các bác sĩ khuyến cáo là không nên sử dụng thường xuyên nếu như không muốn mắc chứng xuất tinh ngược. Suy cho cùng, mỗi cơ quan trong cơ thể được tạo ra đều có những chức năng riêng của nó. Chúng ta nên tìm hiểu cho rõ các cơ chế hoạt động và luyện tập theo sức của mình để có thể tăng khả năng của bạn hơn nhé. Chúc các bạn thành công!
>> Bệnh lý phì đại tiền liệt tuyến gây ảnh hưởng tới sinh lý như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét