Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt có gây ra vô sinh cho đàn ông không ?


Phì đại tiền liệt tuyến có gây vô sinh không đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả nam giới và nữ giới. những chuyên gia cho biết, các bệnh về tiền liệt tuyến đều có những tác hại nhất định đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong đó bệnh phì đại tiền liệt tuyến là một trong những bệnh thường gặp ở nam giới, có thể dẫn đến các bệnh lý có liên quan tới tinh hoàn nếu không được trị bệnh có thể là nguyên do gây vô sinh nam

phì đại tiền liệt tuyến

Bệnh phì đại tiền liệt tuyến có gây vô sinh không ?
Phì đại tiền liệt tuyến có gây vô sinh không thì phải Căn cứ vào biểu hiện của bệnh, các bạn có thể thấy rằng, phì đại tiền liệt tuyến không các gây nên các ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nam giới, khiến cho người bệnh mệt mỏi, khó chịu, mà còn gây nên các hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản ở nam giới, thậm chí nó có thể gây nên bệnh vô sinh ở nam giới.
Phì đại tiền liệt tuyến là nguyên do gây nên hàng loạt bệnh liên quang đến tinh trùng, căn nguyên gây vô sinh ở nam giới như tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng xuất tinh không có lực, đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…
Phì đại tiền liệt tuyến có những ảnh hưởng nhất định đến chức năng sinh sản ổn định, sức sống của tinh dịch. Sức sống của tinh dịch sẽ bị giảm sút kéo theo sự suy giảm của chức năng sinh sản khi nam giới bị phì đại tiền liệt tuyến, do tiền liệt tuyến cung cấp 1 lượng dịch nhất định cho tinh dịch trong quá trình hình thành tinh trùng.
>>> Tìm hiểu thêm về bệnh suy giãn tĩnh mạch
Bệnh phì đại tiền liệt tuyến thường có sự xuất hiện cùng các viêm nhiễm và sỏi. Phì đại tiền liệt tuyến tạo ra chất mủ chảy vào niệu đạo, trực tràng, tầng sinh môn hoặc bàng quang dẫn đến viêm nhiễm ở các mô liên kết như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, … Mà viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn là 2 trong rất nhiều bệnh lý liên quan đến tinh hoàn gây vô sinh ở nam giới.
Triệu chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến
Phì đại tiền liệt tuyến do rất nhiều lý do gây nên, bao gồm: tuổi tác, suy giảm nội tiết tố nam testosteron, môi trường ô nhiễm (khí thải, hóa chất độc hại, …), và một số bệnh lý (viêm bàng quang, tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp, …). Nam giới bị phì đại tiền liệt tuyến thường xuất hiện những biểu hiện sau:
• Đi buốt, không thể kìm được.
• Tiểu không có sức, tiểu đạm.
• Tiểu són, tiểu thành giọt.

phì đại tiền liệt tuyến

• Đi tiểu nhiều lần trong ngày (khoảng trên 8/ngày).
• Tinh trùng yếu, dị dạng.
• Xuất tinh sớm xuất tinh không có lực.
• Phì đại tiền liệt tuyến làm liệt dương ở nam giới khiến cho dương vật không thể cương cứng lên được để quan hệ tình.
Trên đây là biểu hiện điển hình của bệnh phì đại tiền liệt tuyến, các bạn nam có thể căn cứ vào đó để sớm phát hiện bệnh và có biện pháp xử lý kịp thời. Khi xuất hiện các biểu hiện phì đại tiền liệt tuyến, nam giới cần tới ngay các cơ sở y tế uy tín và chất lượng tốt để được bác sĩ kiểm tra xác định tác nhân gây bệnh và biện pháp điều trị phì đại tiền liệt tuyến cho phù hợp, giải quyết tận gốc bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét