Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bị chứng đi tiểu ra máu khi mang thai có ảnh hưởng gì ?

Trong thời gian đầu của chu kỳ thai nghén, xuất hiện hàng loạt các biểu hiện bất thường của cơ thể khiến cho nhiều chị em cảm thấy lo lắng. Trong đó, chứng đi tiểu ra máu khi mang bầu và nhiều băn khoăn tiểu có máu trong thời kỳ mang thai có nguy hiểm không? Đã được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhất.
>> Biến chứng phì đại tiền liệt tuyến ít người biết.


Hiện tượng đi tiểu ra máu khi mang thai
Trong thời gian mang bầu, nhất là 4 tháng đầu, chị em rất dễ gặp phải hiện tượng đi tiểu có máu khi mang thai, và có thể lặp lại nhiều lần. một số trường hợp, chứng đi tiểu nên máu khi mang bầu có thể thuyên giảm và được khắc phục sau 1- 2 ngày, nhưng đây cũng có thể do các bệnh lý gây nên.
nguyên nhân đi tiểu có máu khi mang thai được nhận định có mối liên quan đến tác động của phôi thai tới quá trình hoạt động của hệ tiết niệu. Sự hình thành phôi thai và phát triển gia tăng kích thức tử cung làm chèn ép niệu đạo và bàng quang, có dẫn đến đến ứ đọng nước ở bàng quang, bàng quang không bao giờ trống rỗng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và phát triển gây viêm. Tùy từng mức độ nhiễm khuẩn, những biểu hiện tiểu ra máu có thể nặng nhẹ, kéo dài hoặc sớm được khắc phục.
Tiểu có máu là bệnh gì?
Một số những bệnh lý là nguyên do dẫn tới chứng đi tiểu ra máu thường gặp đó là: viêm đường tiết niệu nhưviêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận và viêm bể thận. Khi không may mắc những căn bệnh này, nữ giới sẽ bị làm phiền rất nhiều, chứng tiểu có máu kéo dài và không thể tự khỏi. tuy nhiên, hầu hết các trường hợp không được nhận ra sớm, chỉ tới khi những biểu hiện trầm trọng phụ nữ mới tìm tới sự giúp đỡ của bác sĩ và gây khó khăn cho việc chữa trị bệnh.


Tiểu có máu trong thai kỳ có sao không?
phát hiện những triệu chứng bất thường, nhiều chị em băn khoăn đi tiểu ra máu khi mang bầu có sao không? và cần được điều trị như thế nào? Giải tỏa các băn khoăn này, các chuyên gia khuyến cáo chị em, nhận ra bị đi tiểu nên máu khi mang bầu chị em không ra quá lo lắng, dẫn đến nóng vội, và cách tốt nhất cần sớm tìm đến những cơ sở uy tín để được có các can thiệp kịp thời.
Chữa chứng đi tiểu ra máu khi mang bầu không quá khó, chủ yếu chữa trị bằng nội khoa, và kết hợp chặt chẽ giữa chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sản khoa để sớm khắc phục các biểu hiện do đi tiểu ra máu gây ra, đồng thời bảo vệ sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.
>> U xơ tiền liệt tuyến gây nguy hại cho đấng nang quân như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét