Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ai có thể nhiễm và các nguy cơ của bệnh viêm đường tiết niệu

Theo những chuyên gia trên thế giới xin được chia sẻ một số đối tượng dễ bị mắc viêm đường tiết niệu đó là:
Các chị em nữ giới đã quan hệ tình dục và quan hệ tình dục trong điều kiện vệ sinh kém không được đảm bảo khiến cho khả năng viêm nhiễm cao dẫn đến bị viêm đường tiết niệu.
Sau khi đi vệ sinh xong, vệ sinh vùng hậu môn không được sạch sẽ hoặc không đúng cách sẽ là tác nhân khiến cho vi khuẩn tấn công vào đường tiết niệu và gây ra viêm nhiễm.
Các bộ phận phần phụ của chị em được cấu tạo vô cùng phức tạp, niệu đạo nằm gần âm đạo vì thế mà vi khuẩn dễ dàng tấn công hơn gây viêm đường tiết niệu.


Đối với nam giới khi quan hệ tình dục không an toàn không sử dụng bao cao su, các người có tính trăng hoa không chung thủy quan hệ với nhiều người dễ bị những bệnh xã hội tấn công, các loại vi rút này cũng là nguyên nhân gây nên viêm đường tiết niệu.
Các bệnh nhân đang mắc đái tháo đường, nồng độ đường trong huyết và trong nước tiểu cao là điều kiện cho những loại nấm phát triển gây viêm đường tiết niệu.
Ngoài ra, các chuyên gia cũng cho hiểu thêm rằng, tất cả các đối tượng đều có khả năng mắc viêm đường tiết niệu do các khả năng khách quan tác động vào như: thời tiết, sử dụng những chất kích thích có cồn, ra nhiều mồ hôi…
Các nguy cơ của bệnh viêm đường tiết niệu
Viêm đường tiết niệu gây ra những tác hại không nhỏ đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Dưới đây là một số khả năng của bệnh:
>> Tới 70% nam giới mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến.
Viêm đường tiết niệu tác hại tới đời sống sinh hoạt tình dục của cả nam giới và nữ giới: các người bị viêm đường tiết niệu thường sẽ xuất hiện nhiều những hiện tượng như tiểu buốt, tiểu nhiều… nhiều trường hợp còn gây viêm nhiễm lan sang những bộ phận khác:
Đối với nam giới có thể gây sưng đau ở dương vật, còn phụ nữ thì gây viêm nhiễm ở âm đạo… gây tác hại lớn tới hoạt động tình dục, chất lượng cuộc sống giảm.
Viêm đường tiết niệu là khả năng gây nên nhiều bệnh lý khác nhau: nam giới có thể mắc một vài bệnh như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt…
Là nguyên nhân dẫn tới suy thận cho cả nam giới và nữ giới: viêm đường tiết niệu khi không được quan tâm điều trị đúng mức thì sẽ gây nên các biến chứng viêm nhiễm ngược dòng lên thận và gây ra hiện tượng suy thận mãn tính.
Gây vô sinh ở nam giới: đường tiết niệu khi bị viêm nhiễm lâu ngày sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt tác hại lớn tới chất lượng của tinh trùng, nếu tình trạng này kéo dài quá lâu thì sẽ khiến cho nam giới bị vô sinh.


Đối với nữ giới cũng vậy, khi vấn đề viêm nhiễm lâu ngày gây viêm nhiễm sang những bộ phận xung quanh như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng hơn nữa là khả năng ung thư cổ tử cung khiến cho yếu tố mang thai kém đi và dần dần có thể vô sinh.
Bệnh cảnh báo khả năng mắc các bệnh qua đường tình dục: những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất như: lậu, sùi mào gà, nhiễm khuẩn Chlamydia … đây còn được gọi là những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm có tác hại trực tiếp đến tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản của cả nam giới và nữ giới.
>> Đi tiểu rắt có phải bệnh u xơ tiền liệt tuyến ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét