Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Viêm đường tiết niệu là biến chứng từ các bệnh phụ khoa

Viêm đường tiết niệu là bệnh rất hay gặp ở chị em phụ nữ. Nhiều người không biết rằng, nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu đa phần là do biến chứng các bệnh phụ khoa để lại, do không điều trị sớm và không điều trị triệt để.
Viêm đường tiết niệu do biến chứng từ các bệnh phụ khoa
Tại sao viêm đường tiết niệu là do biến chứng từ các bệnh phụ khoa
Phần lớn chị em phụ nữ đều không biết, bệnh phụ khoa có thể gây ảnh hưởng đến viêm đường tiết niệu do biến chứng từ bệnh mà ra. Nguyên nhân gây bệnh là do cấu tạo cơ thể của nữ thích hợp cho sự xâm nhập của vi khuẩn. Đường niệu đạo ngắn, thẳng gần âm đạo và hậu môn nên nó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập dễ dàng, khi vi khuẩn xâm nhập chủ yếu theo đường viêm ngược dòng, từ dưới đi lên. Với cấu tạo đường niệu đạo kết hợp với việc vệ sinh không đúng cách, sử dụng băng vệ sinh quá lâu… cũng là nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới.
viem duong tiet nieu
Tuy nhiên vẫn còn một số nguyên nhân sau dẫn tới viêm đường tiết niệu ở nữ giới:
Do nhịn tiểu lâu, ít uống nước cũng làm cho phụ nữ dễ mắc bệnh viêm đường tiết niệu, tạo điều kiện cho vi khuẩn E.Coli phát triển.
Do thói quen vệ sinh hàng ngày và lau chùi sau khi đại tiện. Một trong những thói quen vệ sinh, chùi từ sau ra trước do thuận tay mà không biết rằng đây là nguyên nhân gây ra viêm đường tiết niệu.
Một số nguyên nhân khác: do rối loạn thần kinh chức năng kiểm soát bàng quang hoặc một số thuốc cũng dễ khiến bị viêm nhiễm. Ngoài ra nên lưu ý người bệnh tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn bình thường.
Điều trị viêm đường tiết niệu, hãy chắc chắn mình không bị bệnh phụ khoa
Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời và triệt để sẽ để lại những biến chứng nặng nề là gây viêm đường tiết niệu, viêm phần phụ và có thể dẫn tới vô sinh ở nữ do vòi dẫn trứng bị tắc. Có những trường hợp có thể gây nên viêm khớp, lúc mẹ bị nhiễm bệnh sang con dễ bị viêm kết mạc…
viem-duong-tiet-nieu (1)
  • Hỗ trợ phòng và điều trị viêm đường tiết niệu cho chị em phụ nữ
Bởi  vậy, khi có biểu hiện viêm đường tiết niệu hay bệnh phụ khoa, bạn nên đến cơ sở y tế – bệnh viện gần đó để được các bác sĩ chuyên khoa khám và chẩn đoán căn nguyên của bệnh là gì, từ đó có phương pháp điều trị. Khi biết rõ nguyên nhân gây bệnh bạn nên tìm cách để chữa trị cũng như ngăn ngừa các biến chứng của bệnh bằng cách bổ sung các các kháng sinh thực vật từ thảo dược có trong thiên nhiên như Cao trinh nữ hoàng cung, Cao hoàng bá, Cao khổ sâm, Cao diếp cá, Dây kí ninh và chiết xuất từ thành phần tế bào vi khuẩn có lợi như Immune Gmama… giúp kiểm soát PH âm đạo, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa, tránh những biến chứng nguy hiểm, trong đó có gây bệnh viêm đường tiết niệu.
Đồng thời, vệ sinh bên ngoài vô cùng quan trọng, nó giúp bạn điều trị hiệu quả những bệnh viêm nhiễm,ngừa tái nhiễm, nên hãy lựa chọn sản phẩm có chứa tinh chất thảo dược như dịch chiết chè xanh, dịch chiết cây mít và đặc biệt chứa thành phần kháng khuẩn tiên tiến Nano bạc…giúp cho vùng âm đạo luôn sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm, ngứa, virus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét