Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

5 loại thảo dược chữa phì đại tuyến tiền liệt dễ tìm

Hiện nay ở Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt khá là đơn điệu nên rất ít được sự lựa chọn cho khách hàng , Và cuối cùng vẫn chọn 2 loại thảo dược nổi bật là cao Trinh nữ hoàng cung hay Náng hoa trắng, mà giá thì không hề rẻ. Ở Mỹ hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến có nguồn gốc tự nhiên (gắn mác Natural) cực kỳ phong phú. Bọn Mỹ càng ngày càng chuộng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên bởi vì các lý do:
    - Phương pháp sử dụng tân dược chủ yếu điều trị triệu chứng, không giải quyết được căn nguyên bệnh và nhiều tác dụng phụ.
    - Kỹ thuật chiết xuất, bào chế đỉnh cao ngày nay cho ra đời những sản phẩm từ thảo dược nhưng hiệu quả rất thuyết phục.


1. Rosmarinus oficinalis - Hương thảo
Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu hương thảo có tác dụng chống viêm, chống ô xy hóa, lợi tiểu và ức chế sự nhân lên của tế bào tuyến tiền liệt.
2. Lycopene
Lycopene là một chất được trích lấy ra từ quả cà chua đỏ. Đối với ung thư tiền liệt tuyến, hội nghiên cứu ung thư của người Mỹ (1999) đã chỉ ra rằng, càng tiêu thụ Lycopene chừng nào thì tỷ lên ung thư tiền liệt tuyến càng giảm đi chừng đó.
3. Pumpkin Cucurbita pepo - Bí đỏ
Pumpkin trong tiếng La tinh nghĩa là "Quả dưa lớn". Quả và hạt bí đỏ chứa nhiều phyto Sterol, vốn có thể làm gọn lại những tuyến tiền liệt bị phì đại.


4. Camellia sinensis - Chè xanh
Chè xanh có tác dụng chống ô xy hóa mạnh, ức chế và diệt khuẩn, làm giảm viêm cơ quan sinh dục.
Tìm hiểu thêm:  Bệnh viêm đường tiết niệu
5. Chinese skull cap Root - Hoàng cầm
Hoàng cầm, bộ phận dùng làm thuốc là rễ, có hoạt tính kháng histamin, thải gốc tự do và bảo vệ tế bào cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét