Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Một vài vị thuốc chữa viêm đường tiết niệu

Bệnh viêm đường tiết niệu là gì là bệnh nhân bị viêm nhiễm ở niệu đạo, bàng quang còn gọi là nhiễm trùng đường tiểu. Phần lớn là do vi khuẩn xâm nhập qua lỗ niệu đạo vào và gây ra viêm nhiễm.
Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu hay gặp nhất đó là do vi khuẩn E.Coli –một loại vi khuẩn nằm trong đường ruột.
TRIỆU CHỨNG
Triệu chứng của bệnh gây ra là đi tiểu buốt, tiểu gắt, mới tiểu xong một lát là đã mang biểu hiện căng tức bụng dưới (bàng quan) và muốn đi tiểu tiếp, đi tiểu đa số lần trong ngày. Nhẹ thì đi 7-8 lần, nặng hơn sở hữu thể đi tới 20 lần trong ngày, nhưng mỗi lần chỉ sở hữu rất ít nước tiểu và lúc tiểu cực kỳ đau buốt.
viem-duong-tiet-nieu (1)
Tiểu gắt – tiểu ít là do đường tiết niệu bị sưng, đường tiểu bị co hẹp lại làm nước tiểu không thoát ra bình thường được, ra không hết làm người bị dấu hiệu bệnh gan cứ mắc tiểu liên tục.
Tất cả những nếu viêm đường tiết niệu ở phụ nữ siêu dễ điều trị mang thể khỏi hoàn toàn sau vài ngày, viêm nhẹ mang khi không phải dùng thuốc chỉ phải uống nước mát vào thật đa dạng là mang thể tự hết được, uống khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày, liên tục trong 3-5 ngày, để làm nâng cao lượng nước tiểu giúp thải vi khuẩn ra trong giai đoạn đi tiểu. có thể uống rễ cỏ tranh, nước râu ngô, mã đề… là những thảo dược tự nhiên mang tính thanh nhiệt lợi tiểu.
Khi bệnh viêm nặng hơn, uống mấy dòng ấy 1-2 ngày không hiệu quả, không giảm, đi tiểu ngày càng nhiều và đau buốt hơn thì cần uống thuốc thảo dược giúp điều trị viêm nhiễm mới khỏi hoàn toàn được, nhất là tình trạng viêm với kèm theo triệu chứng sốt ngày mấy lần.
Những dấu hiệu viêm đường tiểu :
– Sốt cao và kéo dài cả 4-5 ngày trở lên.
– Nước tiểu có dính mủ và máu: do đường tiết niệu bị viêm nhiễm nặng dẫn đến có mủ trắng, và những mạch máu bị vỡ ra, dẫn đến tiểu ra máu.
Bên cạnh đó bệnh nhân có thể đau mỏi toàn thân, đau hố sườn lưng, đau hơn khi ấn vào .

PHỤ NỮ CÓ THAI VÀ ĐANG CHO CON BÚ
Còn có phụ nữ đang cho con bú, bị viêm đường tiết niệu cứ khẩn trương uống như hướng dẫn bên trên là uống C và nước mát. Ngày uống từ 2-3 lít nước mát, nấu cho đậm tí vào sẽ lợi tiểu vô cùng nhanh. Cứ đi tiểu được rộng rãi chừng nào thì nước tiểu sẽ giúp lọc sạch vi khuẩn nhanh hơn
Còn uống thêm viên C sủi vào cho với tác dụng kháng viêm tốt hơn, ngày uống một lần, lần một viên, cho vào ly nước lọc chừng 200ml chờ sủi xong là uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét